Bất động sản tốt, trong nguy có cơ

Bất động sản tốt, trong nguy có cơ Dự án Sunneva Island Đà Nẵng

Hotline 0906148868

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2023

Bất động sản tốt, trong nguy có cơ

 Giữa thị trường không mấy thuận lợi: chứng khoán giảm sâu, trái phiếu tắc nghẽn, giá vàng bất lợi... bất động sản "tốt" vẫn là một điểm sáng và là kênh đầu tư an toàn của giới giàu có, bởi đó là thực tế đã diễn ra suốt chiều dài lịch sử. Thời điểm kinh tế khó khăn, khủng hoảng chính là lúc giới đầu tư thâu tóm các dự án tiềm năng. Như Lý Gia Thành - tỷ phú giàu nhất Hồng Kông (Trung Quốc) vào năm 2009, giữa cơn bão khủng hoảng tài chính toàn cầu đã tích cực mua vào các bất động sản với tuyên bố: "Với bất động sản, lịch sử cho chúng ta biết rằng, nếu bạn mua ở một thị trường kém năng động thì trong trung hạn, bạn sẽ nhận được mức lợi nhuận tốt".

Nhìn lại Sunneva Island Đà Nẵng, đây được xem là "địa chỉ đỏ" được tầng lớp giàu có đặc biệt ưa chuộng khi đáp ứng cùng lúc nhu cầu vừa an cư hiện đại, vừa nghỉ dưỡng giữa không gian xanh trong lành với hơn 30ha mặt nước bao quanh, 16ha cảnh quan xanh trong đó nổi bật là 5ha công viên nội khu, 2,2km đường dạo bộ ven sông và hơn 50 tiện ích vui chơi, giải trí sành điệu... Dự án cũng là nơi hội tụ của cộng đồng đẳng cấp bao gồm giới trí thức, chính khách, doanh nhân thành đạt.


Có câu "hữu xạ tự nhiên hương", với giá trị thực của mình, biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng sẽ sớm thu hút các chủ nhân thông thái mọi miền về an cư trong tương lai không xa.


Nguồn: https://lalavieinvestment.com/du-an-sunneva-island-da-nang